หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Javi Martinez: Gundogan cùng đẳng cấp với Xavi và Iniesta

Tiền vệ người Tây Ban Nha anh Javi Martinez của đội bóng Bayern Munich khẳng định rằng cầu thủ Ilkay Gundogan ở cùng mức độ đẳng cấp với Iniesta và Xavi.
Câu lạc bộ Man City đã tiến hành mua thành công tiền vệ Ilkay Gundogan từ tay của đội tuyển Dortmund tại kỳ chuyển nhượng vào mùa Hè 2016. Đội chủ sân Etihad đã phải chi 22 triệu bảng cho giao dịch lần này để thuyết phục được đội bóng vùng Ruhr bán lại người. Sự góp mặt mặt của chân sút sinh năm 1990 sẽ nâng tuyến giữa của đội tuyển Man City lên một tầm mới. Cầu thủ Gundogan sẽ là một sự thay thế quá hoàn hảo cho chân sút Yaya Toure, cầu thủ năm nay đã tròn 33 tuổi và đã bị đưa vào danh sách thanh lý.
Man City chiêu mộ thành công tuyển thủ xuất sắc Gundogan.
Man City chiêu mộ thành công tuyển thủ xuất sắc Gundogan.
 Chứng kiến tiền vệ trẻ tuổi Ilkay Gundogan tới với đội tuyển Man City, ngôi sao sáng của đội tuyển Bayern Munich Javi Martinez đã nhận định rằng cầu thủ người Đức ở cùng đẳng cấp với Iniesta và Xavi: “đội tuyển Đức có rất nhiều cầu thủ đá tốt và một trong số họ là chân sút trẻ Gundogan. Mặc dù bị đã bị dính chấn thương khá nặng và bỏ lỡ mùa Euro 2016 cùng với đội tuyển Đức nhưng đối với tôi anh ấy vẫn luôn là một trong những tiền vệ trung tâm chơi tốt nhất. Tuyển thủ trẻ có những kỹ năng xử lý như Iniesta hay xavi, những tiền vệ trung tâm có đẳng cấp cao nhất”.
Kế hoạch mua sắm của đội tuyển Man City có chứa nhiều rủi ro và khó khăn gây cản trở đội tuyển đến gần với chức vô địch.
Kế hoạch mua sắm của đội tuyển Man City có chứa nhiều rủi ro và khó khăn gây cản trở đội tuyển đến gần với chức vô địch.
Câu lạc bộ Man City đã đưa về Nolito và Gundogan từ phiên chợ mùa Hè 2016, kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ Man City mang rất nhiều rủi ro cho đội tuyển này.
“Tôi cũng đánh giá cao năng lực của Leroy Sane hay Joshua Kimmich, đó là những ngôi sao trẻ và rất có tiềm năng của nền bóng đá Đức. Đội tuyển Đức thua Pháp tại bán kết Euro năm 2016 không phải nguyên nhân là do chất lượng của đội hình mà do họ thiếu một chút may mắn. Các cầu thủ của đội tuyển Đức cầm bóng dứt điểm và vượt trội nhiều hơn đối thủ nhưng họ lại thiếu đi sự may mắn để có được bàn thắng cho mình. Điều quan trọng nhất ở trong các trận đấu là lối chơi đẹp mắt của họ đã thuyết phục người hâm mộ, đội tuyển Đức vẫn chứng tỏ một điều rằng họ luôn là một trong những đối thủ đáng gườm và khó đánh bại nhất ở tại các mùa giải Euro hay tại đấu trường World cup”, ngôi sao bóng đá của Bayern tiếp tục khẳng định.
tuyển thủ người Tây Ban Nha Javi Martinez đánh giá cao tài năng của chân sút tài năng Gundogan.
tuyển thủ người Tây Ban Nha Javi Martinez đánh giá cao tài năng của chân sút tài năng Gundogan.
Tiền vệ người Tây Ban Nha Martinez cũng đã khẳng định rằng anh thật sự rất buồn khi lỡ mùa giải Euro vì lí do chấn thương tại trận đấu trước: “Trong những mùa giải mới diễn ra gần đây, tôi không thể ra sân thi đấu thường xuyên vì bị chấn thương. Tôi rất buồn và khá tiếc nuối vì không thể dự tại giải đấu Euro 2016, chấn thương ở mắt cá chân khiến tôi không có đủ thể lực để tiếp tục thi đấu. Tôi đã có một thời gian điều trị vết thương khá dài, bây giờ tôi cảm thấy rất ổn và hoàn toàn có thể ra sân. Tôi sẽ cố gắng hết mình để lấy lại vị trí đá chính thức trong đội hình của đội tuyển Bayern Munich, và mục tiêu xa hơn nữa là một vị trí trong đội hình xuất phát ở đội tuyển quốc gia. Tôi đủ tự tin vào khả năng của bản thân để có thể hoàn thành một cách tốt nhất những mục tiêu đó”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น