หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

Mẹo nhỏ Mở Khóa Katana trong COD điện thoại hình như gamer chưa biết

Đối với những gamer bắt đầu tham gia dòng trò chơi FPS có tên Call of Duty mobi đều mong muốn giống như lên cấp và Unlock Katana chiến thắng. Để Bẻ khóa Katana, bạn buộc phải xong các mệnh lệnh chỉ trong event Katana Kill và tích lũy một số trong những điểm (90XP). Tổng cộng bạn phải thực hiện 10 trách nhiệm, mỗi trách nhiệm sẽ sở hữu độ gian khổ với gian lao khác nhau. Do vậy buộc phải hết sức cảnh giác để Bẻ khóa Katana kết quả. những thông báo sau đây là những nghệ thuật Bẻ khóa Katana cho những người mới bắt đầu bạn có thể xem thêm ngay từ bây giờ.

Chơi 10 round đối chọi

Có hầu như 5 map trong chế độ đấu 1-1 đến người chơi chọn túi balo gồm: Crossfire, Nuketown, Hijacked, Crash, Killhouse. trong vòng loạt game này các binh sĩ rồi sẽ liên tiếp được hồi sinh tại căn cứ điểm sau khoản thời gian bị tiêu diệt. quan trọng khi nhận thấy hồi sinh rồi sẽ dường như miễn sát thương trong vòng 5 giây đầu. bọn họ được cần đến toàn thể vũ khí bao hàm vũ khí đặc trưng với Scorestreaks. khi bạn đánh hạ được 1 bạn của đối phương sẽ nhận được 1 điểm, team nào có được 50 điểm trước sẽ giành thắng. bạn cần hạ gục thật nhiều kẻ thù để thu thập điểm kích hoạt Scorestreaks để có được ưu điểm tối đa. Scorestreaks của bản thân sẽ bặt tăm khi bị hạ gục. Vũ khí đặc biệt quan trọng rồi sẽ mang đến nhiều điểm đo ván cùng điểm Scorestreaks.

Chơi 10 ván đối kháng

Giết 5 kẻ thù bằng tài năng Operator

Tài năng điều hành trong Call Of Duty dế yêu là một trong những phần cần ghi nhớ trong quá trình đấu của gamer Call Of Duty điện thoại. Chúng là những vũ khí với trang bị trẻ trung và tràn đầy năng lượng có khả năng biến hóa trận chiến một cách dễ ợt. kỹ năng điều hành chắc là đc sử dụng trong những cuộc đấu rất nhiều người đấu. Operator Skill Call Of Duty mobi nạp năng lượng chóng vánh xuất xắc chậm tùy thuộc vào số điểm bạn kiếm được, đè bẹp đối phương cùng dứt những mục đích chính chính tuyến, phụ tuyến, event đều cung cấp cho bạn một số trong những điểm nhất định, lên cấp khả năng điều hành lên cao, tăng sức sát thương. Có tổng cộng 6 kỹ năng điều hành chỉ trong COD mobile gồm có Purifier, Scythe, War Machine, Tempest, Sparrow, Transform Shield. khi chúng ta có được Trải Nghiệm trong Call of Duty mobile và lên cấp cho anh hùng của bản thân, người chơi sẽ dần chắc là Bẻ khóa tổng hợp chúng và triển lẵm cho mình nhiều chơi lược hơn.

Giết 5 đối thủ bằng kĩ năng Operator

Giật điểm nóng 10 lần trong vòng tranh giành

Cướp cứ điểm, xuất xắc còn đc biết rõ đến và cái brand name Domination là một trong những phiên bản đấu làm khó nhất cho người chơi của Call of Duty: mobile việt nam. Bởi đấy là cách thức đấu cần thiết niềm tin đồng. Khi địch thủ giật cứ điểm, chúng ta hình như cử tới 2-3 người với chiếm cứ điểm 1 lúc để sở hữu được rất nhiều điểm cùng tiết kiệm giây phút. Hãy cần đến các vũ khí có sức sát thương diện rộng để bảo đảm hoặc giật lại cứ điểm. Đồng thời, các nhân viên rồi sẽ phải di chuyển với nhau theo một khoảng cách hài hòa để có khả năng bảo an lẫn nhau. Hình như, khi chiếm cứ điểm, những đồng đội trong vòng team thường rồi sẽ cần phân công cùng nhau ví dụ mệnh lệnh của từng thành viên: Người chiếm cứ điểm, người bảo vệ cứ điểm, người bọc lót... tùy thuộc vào Perks từng người. Nhờ chiếm 10 điểm nóng người chơi sẽ dần Bẻ khóa Katana dễ ợt cùng tác dụng hơn rất nhiều.

Chơi 30 màn TDM

Phiên bản đấu TDM lộ diện một chơi trường tráng lệ cho tất cả game thủ. các trận chiến 8 vs 8 ác liệt, ở góc nhìn trước tiên bên trên 7 mặt trận khác nhau. theo khá nhiều Review của bạn, chế độ TDM có lối chơi cùng chế độ PUBG cổ điển, có tính giải trí cao đầy kịch tính khi đc hồi sinh quay về cuộc chiến. Cũng trong vòng cách thức đấu này, cột tăng lực rồi sẽ chuyển động khác và rồi sẽ được làm đầy bằng phương pháp "kill" đc con số đối thủ, điểm suport và hồi phục máu của bản thân sau khi chúng ta chưa bị sát thương trong vòng 5 giây. Nếu nhóm nào kill được nhiều kẻ địch nhất trong vòng 10 phút hoặc kill được 50 kẻ địch trong chơi và win liền 2 vòng sẽ là nhóm win. phụ thuộc vào việc chiến thắng gamer có cơ hội gần hơn cùng việc Unlock Katana nhanh nhất.

Đấu 30 trận TDM

Bên trên đó là một trong những cách để chúng ta cũng có thể Unlock nhanh chóng với thuận tiện nhất chỉ trong COD mobi. hi vọng chúng ta có thể phầm mềm để Unlock Katana nhanh lẹ với hiệu quả cao nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น