หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Bí kíp lên đồ cho Zuka trong Game Liên quân Mobile mùa 10

Zuka là một số ít các vị tướng dường như win được phần đông các tướng khác trong vòng meta ở các bậc rank bên dưới đá quí. với đặc thù này, Zuka cũng bắt buộc cần gamer cần có đc khả năng tinh chỉnh chuyên nghiệp hóa với làm tuyệt khâu chuẩn bị trang bị trước mỗi cuộc chiến. Vì khi có được những trang bị hợp với mình, Zuka mới có thể phát huy hết điểm mạnh của chính mình với nắm thế chủ động trong những trận đấu.

Nội dung bài viết sau đây rồi sẽ chỉ dẫn cho bạn mật tịch lên trang bị với phép giúp đỡ cho Zuka theo từng giai đoạn không giống nhau của trấn chơi. Khi download những trang bị này Zuka có vẻ thoải mái tự tin tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng địch của chính bản thân mình. Hãy áp dụng ngay những trang bị dưới đây cho anh hùng của mình nhé!

Trang bị thời đoạn đầu cuộc chơi cho Zuka

Thương Xuyên Phá: là trang bị thứ nhất mà Zuka phải đến chỉ trong thời đoạn đầu của cuộc chơi, hỗ trợ Zuka tăng công vật lý với combo mạnh hơn. Trong khi nó còn khiến cho Zuka tăng 10% tốc chạy khi thoát khỏi giao tranh, né tránh được sự truy đuổi của đối thủ.
Các trang bị cân xứng bổ trợ Zuka phát huy hết sức mạnh của mình
Các trang bị cân xứng bổ trợ Zuka phát huy hết sức mạnh của mình
Giầy Kiên Cường: trang bị này để giúp đỡ Zuka giảm hiệu ứng khống chế của địch. giầy kiên cường còn phân phối thêm cho Zuka 110 giáp phép với 60 speed chạy, rất có ích và Zuka trong thời đoạn này.

Trang bị giai đoạn giữa cuộc đấu cho Zuka

Phức tạp Kiếm: đó là trang bị mà Zuka buộc phải nhất trong vòng giai đoạn giữa trận đấu. trợ giúp Zuka tăng 70 công vật lý, 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu tối đa cùng giảm 10% hồi chiêu. không những tạm dừng ở đó, chỉ trong 5s sau khi dùng, đòn đánh thường tiếp theo sau của Zuka sẽ gây thêm 100% công vật lý, Zuka có thể đè bẹp đối thủ một cách nhanh chóng.
Tăng thêm sức mạnh là trang bị mà Zuka buộc phải trong vòng thời đoạn giữa của trận chiến
Tăng thêm sức mạnh là trang bị mà Zuka buộc phải trong vòng thời đoạn giữa của trận chiến
Nanh Fenrir: gia tăng sát thương tay cùng sát thương phương pháp của Zuka. quan trọng, trong vòng tình huống máu của địch đã xuống dưới một nửa thì cần phải chịu thêm 30% sát thương từ đòn đánh.

Trang bị thời đoạn cuối cuộc chơi cho Zuka

Kiếm Muramasa: tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% giây phút hồi chiêu của Zuka. Trang bị này sẽ phát huy giỏi khi gia tăng xuyên giáp lên mục tiêu có nhiều kháng vật lý, càng nhiều kháng vật lý thì chức năng của trang bị cũng càng mạnh.

Giáp Hộ Mệnh: trang bị này bổ trợ Zuka bảo toàn tốt tính mạng của bản thân chỉ trong thời đoạn cuối trận chiến, tránh được những pha ra đòn full bộ hoặc bị hạ gục. Cộng 120 điểm giáp và tăng sát thương của bản thân mình lên 10%.

Những trang bị tùy chọn lựa khác cho Zuka

Liềm đoạt Mệnh: trang bị này sẽ đc sử dụng đi kèm Giáp Hộ Mệnh trong vòng giai đoạn cuối cuộc chơi. Nó rồi sẽ làm ra đột phá không hề nhỏ cho Zuka, từ đó tăng cơ hội sống sót trong các pha giao tranh. Khi tiến vào trạng thái bất tử, Zuka sẽ miễn nhiễm cùng sát thương cùng tăng thêm 20% tốc chạy trong 1s.

Đao Truy Hồn: game thủ nên cần dùng trang bị khi chạm mặt cần địch có rất nhiều hồi máu, trang bị này chắc là khắc chế và kìm hãm chúng công dụng. Đồng thời nó cũng hỗ trợ Zuka tăng 100 công vật lý và 10% hút máu, các nhân tố rất cần khi tuyên chiến và cạnh tranh với kẻ địch.
Những trang bị tùy chọn giúp Zuka ứng phó cùng các trường hợp bất thần
Những trang bị tùy chọn giúp Zuka ứng phó cùng các trường hợp bất thần
Phép giúp hợp với Zuka

Bộc Phá: time hồi chiêu là 90s, dường như gây sát thương chuẩn tương ứng cùng 16% máu đã mất của địch thủ.

Tốc Biến: phút giây hồi chiêu là 120s, giúp Zuka dường như dịch chuyển chỉ trong 1 khoảng nhất định theo một hướng cụ thể.

Tốc Chạy: time hồi chiêu là 100s, sử dụng để hóa giải những trạng thái làm châm và tăng 70% tốc chạy rồi giảm dần xuống 30% chỉ trong 10s.

Bên trên đây là bài viết về cách lên trang bị mạnh nhất cho Zuka trong Game Liên quân Mobile mùa 10 và những phép bổ trợ giúp Zuka mạnh hơn. mong muốn những thông báo bên trên sẽ giúp đỡ ích cho mình Trong khi sẵn sàng cho từng trận chiến của mình!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น