หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường rừng của Florentino trong vòng Liên quân di động mùa 14

Florentino thường đc hiểu rõ đến cùng danh xưng Tay tìm hào hoa. Anh là vị tướng thứ 79 của Trò chơi Liên quân Mobile. Florentino download cho chính bản thân một bộ kĩ năng hồi máu và cấu rỉa địch 1 cách liên tục. đem đến sự tức giận cho mục đích của mình, mặc dầu không hẳn là tay tìm mạnh nhất nhưng kẻ thù cũng phải dè chừng khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng hero này.

Florentino còn được ca tụng là Hoàng đế đơn đường rừng, nên rất nhiều người đấu có cách chơi này rồi sẽ ưu ái chọn lựa Florentino cho cuộc đấu của mình. dẫu thế bộ tài năng của Florentino đòi hỏi người chơi cần có năng lực tuyệt với nắm vững cách tinh chỉnh nhân vật này. chính vì vậy bài viết tiếp sau đây rồi sẽ chỉ dẫn bạn cách chơi Florentino trong Liên quân di động mùa 14 nhé!

Bảng ngọc phù hợp với Florentino

Với lối chơi đi rừng cùng gank phụ trợ anh em mộ cách thức nhanh lẹ, Florentino sẽ buộc phải đến các viên ngọc có lẽ tăng thêm con số sát thương vào đầu màn, tốc đánh, time hồi chiêu và khả năng xuyên giáp vượt trội. Từ đó, Florentino có khả năng thoải mái tự tin đi đường rừng và công kích liên tiếp để gia tăng tốc dọn rừng của mình. cụ thể bảng ngọc hợp với Florentino như sau:

● 10 viên ngọc đỏ III: tăng 20 công vật lý và 36 xuyên giáp cho Florentino.

● 10 viên Ngọc tím III: tăng 10% tốc đánh với 10% tốc chạy, bổ trợ Florentino ra đòn dồn dập và dịch rời cơ động hơn.

● 10 viên Ngọc xanh III: giảm 10% thời gian hồi chiêu cho Florentino.
Florentino cần phải tăng lượng sát thương để đi rừng thuận tiện hơn.
Bí kíp lên năng lực cho Florentino

Thứ tự khả năng mà Florentino thường cần đến là Hào hoa -> Thưởng hoa -> Hào hoa -> Tài hoa -> Hào hoa. Ở thời đoạn đầu của cuộc đấu người chơi nên tối ưu hóa kĩ năng Hào hoa thứ nhất vì Florentino có tính cơ động cao và khả năng cấu rỉa địch thủ hay. Khi đó nội tại sẽ dựa trên và tài năng Hào hoa để mang về hiệu quả cao nhất. kế tiếp, Thưởng hoa là tài năng thứ mà gamer buộc phải tập trung. tài năng này sẽ hỗ trợ Florentino leo hàng rất chất lượng, mặc dù thế game thủ cũng buộc phải luyện tập kĩ năng này thật nhiều vị nó đòi hỏi khả năng điều chỉnh rất tốt.

Cuối cùng là kĩ năng Tài hoa, suport Florentino có được khả năng chống chịu hay, nhất là trong các cuộc giao tranh hoặc là khi có thêm công vật lý.
Florentino là vị tướng có tính cơ động cao.
Chỉ dẫn lối chơi đi đường rừng của Florentino

Cách chơi thời đoạn đầu cuộc chiến

Ở giai đoạn này người chơi nên bắt đầu bằng bùa xanh để ra Skill với bức tốc đánh cho Florentino. Thứ tự tiến hành được xem là quét từ khu vực bùa xanh sang Khu Vực bùa đỏ, sau đó mới đến đi gank, chọn lựa còn đường nào gần nhất thì đi gank đường đó.. giờ đây người chơi sẽ sở hữu hai tình huống xảy ra:

● Nếu Florentino gank đường Caesar, thì có khả năng qua chiếm bùa của kẻ địch hoặc xuống rồng thật chóng vánh. mặc dù vậy, tuyệt vời và hoàn hảo nhất tránh việc đẩy trụ cùng vị trí cao nhất vì ở thời đoạn đầu cuộc chơi trụ đường vị trí cao nhất giáp rất nhiều

● Nếu team đối thủ chưa ăn đc Rồng hoặc đang gank Rồng rất chậm thì Florentino cần có mặt ngay lập tức. Nhưng đội hình đối phương ăn Rồng chóng vánh với trở về để ăn bùa xanh thì Florentino nên đẩy quái mid và về ăn bùa xanh như thường.

Cách chơi thời đoạn giữa cùng cuối cuộc chiến

Florentino sẽ buộc phải đẩy nhanh tốc độ đi rừng vào thời đoạn giữa của trận chiến. mặc dù vậy lối chơi đem về nhiều lợi thế cho Florentino là bắt lẻ mục đích. Hãy nhắm tời xạ thủ với pháp môn sư của đội nhóm đối thủ đầu tiên nhé! Nếu nhóm mình của mình đang ở thế hèn thì Florentino cần nỗ lực dọn quái rừng thật nhanh với giúp bạn bè đẩy những đường lính lên cao.

Thời đoạn cuối trò chơi, nếu xạ thủ của pháp môn sư vẫn chưa bị tiêu diệt thì Florentino vẫn cần phải để ý để xử lý hai hero này. Nếu mục đích ra mắt đơn nhất trên bản đồ thì hãy tranh thủ ngay cơ hội này để bắt đc đối phương. gamer phải đẩy thật cao đường lên rồi lợi dụng địa hình để đạt được mục tiêu của bản thân mình.
Florentino rồi sẽ đi rừng mạnh bạo ở giữa cuộc chơi.
Bên trên đấy là nội dung bài viết hướng dẫn lối chơi đi đường rừng của Florentino. hi vọng bạn sẽ bao hàm Kinh nghiệm tuyệt vời lúc chơi vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น